danh mục
Video clips
Thống kê
Đang online
24
Hôm nay
1527
Tổng lượt truy cập
1200658
Tìm kiếm
Chi tiết sản phẩm
Mã số S8073 (Gắn đá)
Kích thước: 58x75cm
Giá bán260.000 VND

Hãng SX: Love Baby - DieLian Hua - Hàn Quốc

Tranh gắn đá kim cương cao cấp

Bình hoa khoe sắc

 

Sản phẩm mới có ưu điểm sau: Chống mốc, chống ẩm, không độc hại. Màu sắc sống động, không phai màu, có thể giặt. Đã được thông qua cơ quan kiểm định chất lượng quốc gia và quốc tế. Các bạn dùng sản phẩm của chúng tôi là các bạn đã lựa chọn an tâm và an toàn.

Màu sắc đẹp: Tranh đính đá là một sản phẩm nghệ thuật, nó sẽ mang lại sự ấm áp, vui tươi tao nhã cho gia đình, nó tạo ra một không gian thoải mái, hạnh phúc và lại nhiều may mắn.

- Đá kim cương đa sắc: Sản phẩm được sản xuất bởi những thiết bị tia laze tiên tiến với công nghệ hiện đại cộng với chuyên gia đầu ngành làm ra những sản phẩm với mẫu mã và chất lượng vượt trội

 

- Ưu điểm của keo cao cấp: Thân thiện với môi trường, chất lượng tuyệt vời, sau khi đính, đá không bị lão hóa, dễ thao tác.

Các bạn yêu tranh thân mến!

Tranh thêu Anh Hoa tiếp tục thêm sự lựa chọn cho không gian sống của quý khách hàng bằng dòng sản phẩm Tranh Gắn Đá Kim Cương Đa Sắc AB và ACB mới nhất hiện nay: Tranh đá siêu đẹp, siêu bền được kết hợp từ Đá Pha lê,  Đá AB (Đá xà cừ), Đá ACB (Đá nổi khối lớn) để tạo nên một bức tranh hoàn mỹ.

Dòng tranh gắn đá này được sử dụng những công nghệ hiện đại,sắc nét đến từng cm, viên đá lấp lánh sắc cạnh tạo nên sự kết hợp hài hòa mà chưa dòng tranh nào có. Sau đây tranh thêu Anh Hoa sẽ giới thiệu chi tiết về dòng Đá AB và ABC cho các bạn được biết đến dễ dàng hơn. 


Nền vải mềm mại, đá tinh sắc nét, màu sắc sống động, không phai màu, có thể giặt và đóng khung.