danh mục
Video clips
Thống kê
Đang online
24
Hôm nay
89
Tổng lượt truy cập
1201439
Tìm kiếm
Chi tiết sản phẩm
Mã số 31425 (3D-in sẵn)
Kích thước: 45x60cm
Giá bán130.000 VND

Hãng SX: Ailuo Cross Stitch

Tranh thêu chữ thập cao cấp

Phong Lan Khoe Sắc

Phong lan, loài hoa có vẻ đẹp được coi là biểu tượng cổ điển tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở trong phong thuỷ. Hoa phong lan còn mang lại năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ.

Phong Lan, loài hoa được mọi người yêu thích, trước hết là ở hương thơm của nó, loài hoa này được gọi là "vương giả hương" (hương thơm vương giả), "hương tổ" (tổ tiên của hương thơm).

Phong Lan là biểu tượng của sự may mắn, phẩm chất cao thượng.Vẻ đẹp của nó được coi là biểu tượng cổ điển tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở trong phong thuỷ. Nó mang lại năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ. Nó cũng là biểu tượng trong việc giúp tìm kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống của con người. Vì vậy bày trí Phong Lan trong nhà có thể giúp mang lại may mắn và xua bớt tà khí.

Tiền tài, sự hoàn hảo, của cải, sắc đẹp, trong trắng - với khả năng thu hút những nguồn năng lượng như vậy, hoàn toàn có thể hiểu tại sao Phong Lan lại trở thành một trong những giống hoa được trồng trong nhà nhiều nhất ở phương Tây.

Phong Lan không chỉ sở hữu hương thơm thanh khiết, mà nó còn có thể đuổi được côn trùng, tránh điều không may. Dân gian có tục cầm hoa lan tránh tà, hoặc pha lẫn hoa lan với phấn thơm, bôi lên quần áo, sách vở để đuổi côn trùng. Mùa hè hái lan về gội đầu, sẽ không có gàu.

Treo tranh Phong Lan trong nhà cũng mang lại hiệu quả may mắn cát tường giống với bày chậu hoa lan tươi, những loại tranh như: lan hoa đổ, ngũ thụy đổ, quân tử chi giao.

Tất cả những điều đó làm cho loài hoa này trở nên cao quý và được ưa chuộng. Đó là lý do mà chúng ta có thể chọnPhong Lan để làm món quà trong những dịp lễ tết cho người thân, bạn bè, khách hàng và những người quan trọng xung quanh. Một món quà đầy ý nghĩa cho người nhận nó.

 

 

 

#TRANH_THÊU,_TRANH_ĐÁ  ANH HOA: NÂNG TẦM GIÁ TRỊ KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN.

Bạn muốn thay đổi không gian sống của mình cho mới lạ, đẹp mắt hơn mà chưa biết làm gì?

Bạn sắp hoặc đang hoặc vừa xây xong tổ ấm của mình mà chưa biết trang trí thế nào?

Bạn vừa hoàn thành 1 bức tranh thêu, tranh đá. Hay được ai đó tặng 1 bức tranh nhưng băn khoăn chưa biết hoàn thiện ra sao? 

Bạn muốn thay đổi phong cách hoặc đơn giản là muốn thay áo mới cho 1 bức tranh cũ?

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi www.tranhtheuanhhoa.com -  https://www.facebook.com/tranhtheuanhhoa - 0902378890. 

Tranh thêu, tranh gắn đá Anh Hoa bán lẻ giá sỉ. Giao hàng tận nơi.