danh mục
Video clips
Thống kê
Đang online
24
Hôm nay
216
Tổng lượt truy cập
1201566
Tìm kiếm
Chi tiết sản phẩm
Mã số 1003 (3D-in sẵn)
Kích thước: 74x74cm
Giá bán190.000 VND

Hãng SX: IKer Cross Stitch

Tranh thêu chữ thập cao cấp

Mẫu Đơn Thưởng Nguyệt

Hoa mẫu đơn còn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Treo hình hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt đẹp.

Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng ở Trung Quốc biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ở Nhật Bản, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Còn trong ngôn ngữ loài hoa phương Tây, nhờ những đặc tính y học tuyệt vời, Mẫu đơn còn được xem như một loại dược thảo chữa bệnh và mang ý nghĩa "sự e lệ". Vì thế tranh thêu mẫu đơn thưởng nguyệt là đặ trưng của sang trọng và quý phái.

Hoa Mẫu Đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Tinh hoa nó toát ra đem lại vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Nên khi đặt tượng hoặc tranh thêu hoa mẫu đơn tại cung tình duyên (Tây-nam) trong phòng ngủ là một việc rất đáng làm!

Nếu có một bức tranh thêu chữ thập hoa mẫu đơn trong nhà chắc chắn căn nhà bạn sẽ trở nên snag trọn hơn bao giờ hết. Đó là ý nghĩa tuyệt vời mà loài hoa này mang lại.

 

 

#TRANH_THÊU,_TRANH_ĐÁ  ANH HOA: NÂNG TẦM GIÁ TRỊ KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN.

Bạn muốn thay đổi không gian sống của mình cho mới lạ, đẹp mắt hơn mà chưa biết làm gì?

Bạn sắp hoặc đang hoặc vừa xây xong tổ ấm của mình mà chưa biết trang trí thế nào?

Bạn vừa hoàn thành 1 bức tranh thêu, tranh đá. Hay được ai đó tặng 1 bức tranh nhưng băn khoăn chưa biết hoàn thiện ra sao? 

Bạn muốn thay đổi phong cách hoặc đơn giản là muốn thay áo mới cho 1 bức tranh cũ?

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi www.tranhtheuanhhoa.com -  https://www.facebook.com/tranhtheuanhhoa - 0902378890. 

Tranh thêu, tranh gắn đá Anh Hoa bán lẻ giá sỉ. Giao hàng tận nơi.