danh mục
Video clips
Thống kê
Đang online
24
Hôm nay
965
Tổng lượt truy cập
1336282
Tìm kiếm
Chi tiết sản phẩm
Mã số Set trang điểm Ohui
Made in: Korea
Giá bán1.200.000 VND

WELL MADE SKIN MAKEUP
" Set trang điểm Ohui "

 

1. Skin Lift Cream Foundation Kit :  Bộ trang điểm gồm 3 món

 Ohui Sheer Mineral Base :

Bước chuẩn bị đầu tiên cho một làn da đẹp. Kem lót chuyện nghiệp giúp nâng cao khả năng bám dính của kem che khuyết điểm và độ bền của lớp trang điểm.

Sau khi hấp thụ lớp dưỡng ẩm ẩm mịn dồi dào, tạo nên một lớp lót mỏng nhẹ giúp cho lớp kem nền có khả năng bám dính cao và giữ được lớp trang điểm dài lâu. Được mệnh danh là chuyên gia giúp hoàn thành lớp nền hoàn hảo.​​

Hiệu quả/Tính năng: cải thiện nếp nhăn, bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Ohui Skin Lift Cream Foundation SPF25 PA++: 

Kem che khuyết điểm cho làn da săn chắc, sáng bóng như mật ong, cảm giác sử dụng mềm mại như tơ lụa và bám dính cao, với kỹ thuật “well made skin” mang lại sự ẩm mịn và sinh khí cho làn da và nuôi dưỡng tốt một làn da mệt mỏi. Sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo không tì vết nhưng lại không gây cảm giác nhờn rít, giúp làn da mịn màng dài lâu.

Màu: #02

Hiệu quả/Tính năng: cải thiện nếp nhăn, bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Ohui Ideal Puff Blemish Balm SPF46 PA++:

  • Là loại blemish balm có khả năng cải thiện nếp nhăn mang lại làn da khỏe mạnh nhờ cung cấp dưỡng chất dồi dào và khả năng che khuyết điểm cao nhưng vẫn thật tự nhiên. Sản phẩm ở dạng cô đặc, giàu thành phần khoáng chất spa mang lại vẻ tươi sáng và sinh khí cho làn da.
    Hiệu quả/Tính năng: cải thiện nếp nhăn, bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

2. Phấn Ohui Vanishing Pact SPF30, PA++ : Phấn trang điểm cho nếp da bóng mịn. Cho lớp trang điểm đều màu và hoàn thiện nếp da mịn màng.

Tính năng chống nắng (SPF30, PA++)​

Thích hợp với mọi loại da

Màu: 02

Dung lượng: 3gr

​3. Age Recovery Tri-Shield Lipstick​: Bảng son Ohui 5 màu gồm son bóng và son màu thời trang. Son môi cao cấp Ohui với thiết kế đặc biệt lõi son chứa thành phần tinh dầu chăm sóc nếp nhăn môi cùng thành phần polipenol giúp đôi môi tươi trẻ, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm đi kèm cọ môi và bao nhung cao cấp.​

Bộ 3 món: 1.2000.000 VNĐ (tặng 1 tinh dầu The First trị giá 200.000 VNĐ)