danh mục
Video clips
Thống kê
Đang online
24
Hôm nay
1198
Tổng lượt truy cập
1202548
Tìm kiếm
Chi tiết sản phẩm
Mã số Sắc hoa Mẫu đơn
Kích thước: 60x70cm
Giá bán1.500.000 VND

Tranh thêu thành phẩm

Hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp, là hoàng hậu của các loài hoa.

Chính bởi ý nghĩa tốt đẹp đó nên tranh hoa mẫu đơn thường được sử dụng nhiều trong trang trí nhà cửa, đặc biệt là dùng để làm quà tặng tân gia nhà mới hay quà khai trương. Tranh hoa mẫu đơn đẹp và ý nghĩa có thể treo ở phòng khách hoặc phòng ngủ, phòng làm việc.

Không chỉ tượng trưng cho cuộc sống phú quý, trong quan niệm phong thủy hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho sự chung thủy, hạnh phúc trong tình yêu.

1. Hướng treo tranh hoa mẫu đơn phù hợp

Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì vậy, nên treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.

2. Tuổi chủ nhà treo tranh sẽ vượng phát

Các tuổi hợp với tranh hoa mẫu đơn là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Với những tuổi trên đây, trong nhà treo tranh mẫu đơn đúng vị trí sẽ có được cuộc sống phú quý dài lâu, công thành danh toại, hạnh phúc viên mãn.

3. Vị trí treo tranh hoa mẫu đơn đúng phong thủy

Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Chọn bức tranh hai bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm và treo ở cung Tình Duyên. Pháp khí phong thủy của hoa mẫu đơn sẽ kích hoạt cung Tình duyên giúp tăng cơ hội gặp gỡ của bạn với người khác phái. Đồng thời, sẽ thúc đẩy tạo nên nhân duyên tốt. 
 
Đối với những người đã kết hôn, tranh hoa mẫu đơn nên đặt ở phòng khách theo hướng nhân duyên (hướng nhà phù hợp với bạn và hợp với hoa mẫu đơn như gợi ý ở trên, cũng có thể lựa chọn hướng Tây Nam vì đây là vị trí của cung Hôn nhân – Tình duyên nói chung).
Treo đúng hướng, tranh hoa mẫu đơn sẽ mang đến vận khí tốt cho gia đình bạn, cuộc sống gia đình sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 
Với gia chủ mong muốn hoa mẫu đơn mang lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp nên treo tranh hoa mẫu đơn 8 hoặc 9 bông trong phòng khách phía Đông Bắc. 

4. Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp với các hoa khác

Mỗi bức tranh hoa mẫu đơn lại có ý nghĩa riêng khi kết hợp với các loại hoa khác. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn tranh phù hợp với mong muốn của bản thân mình. 
- Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp cùng hoa đào tượng trưng cho phú quý, trường thọ và vinh dự.
 
- Tranh hoa mẫu đơn đi cùng hoa mai có ý nghĩa phú quý, trường thọ.
 
- Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp cùng táo mang ý nghĩa an bình, giàu sang.
 
- Tranh hoa mẫu đơn đi cùng hoa phù dung mang ý nghĩa vinh hoa, phú quý.
 
- Tranh hoa mẫu đơn kết hợp cùng hoa sen có ý nghĩa niên niên phú quý.
 
- Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp với hoa ngọc lan có ý nghĩa ngọc đường phú quý.